VÁY MÙA HÈ CỦA NTK TRƯƠNG THANH HẢI

Nhà thiết kế Trương Thanh Hải được giới mộ điệu trong nước yêu mến bởi dấu ấn với dòng thời trang cưới cao cấp. Ngoài các mẫu váy tinh tế dành cho cô dâu, anh còn gây được ấn tượng với phong cách thanh lịch ở dòng thời trang ứng dụng.

Ở mùa xuân hè năm nay, Trương Thanh Hải mang tới các mẫu váy đơn sắc phù hợp đến văn phòng và tham gia tiệc nhẹ.
Nhà mốt Việt chọn tông nude và xanh midnight làm hai gam màu chủ đạo cho bộ sưu tập hè 2021. Đây cũng là hai tông màu không quá kén da và dễ ứng dụng hàng ngày.
Các chất liệu đũi, bố, crepe được chọn lọc và thể hiện đa dạng trên nhiều dáng váy ôm khít eo, đầm xoè hơi hướng cổ điển, váy hai dây, chân váy chữ A, đầm trễ vai phù hợp xu hướng mùa hè.
Đề cao phong cách tối giản nhưng các chi tiết trên từng trang phục đều đắt giá. Bởi theo nhà thiết kế, mỗi sản phẩm đều được tạo ra với tình yêu nghề và duy mỹ đến tận cùng.
Cách tạo nếp vải smocking ở thân trên hoặc chân váy, cách xếp vải ở tay, cách đan dây cầu kỳ tạo hiệu ứng đặc biệt cho trang phục ứng dụng.
Sử dụng màu đơn sắc cho loạt váy mùa hè, nhưng nhà thiết kế khéo áp dụng nhiều kỹ thuật cắp ráp tỉ mỉ để mang tới điểm nhấn độc đáo.
Đầm hai dây cho quý cô trở nên điệu đà và duyên dáng hơn với phần lưng được đan dây khéo léo.
Hình ảnh phụ nữ hiện đại độc lập và sành điệu luôn được xác định rõ trong bộ sưu tập. Kiểu váy chữ A, hoặc ôm, suông đều phục vụ cho việc tiện dụng và không cầu kỳ ở phom dáng.
Hoà cùng xu hướng thời trang hè, nhiều mẫu đầm trễ vai, khơi gợi vẻ quyến rũ và sexy cũng được đưa vào bộ sưu tập này.
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu Thuỳ Nguyễn, trang điểm và làm tóc Kha Ken.

Bài viết mới