CHỌN ÁO BLOUSE MÙA HÈ

Nếu không theo trường phái đơn giản với combo quần jeans – áo thun, các cô nàng điệu đà có thể chọn các mẫu áo kiểu, áo thiết kế.

Để mang tới mẫu trang phục hài hoà với tiết trời oi bức của mùa hè, các nhà mốt đều tận dụng chất liệu thân thiện môi trường để mang tới các mẫu áo mới.

Áo blouse mùa hạ được thiết kế trên nhiều chất liệu mềm, mỏng, vừa tôn nét sexy vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Cùng với linne, vải bố mỏng, vải đũi, chất liệu cotton và voan cũng được lựa chọn để mang tới nhiều mẫu áo đường nét kiểu cách cho phái đẹp.

Tông trắng thanh nhã, dáng áo mang phong cách cổ điển với những đặc trưng ở kiểu trễ vai, tay loe, rút dây là đặc trưng của blouse mùa hè năm nay.

Áo trễ vai phù hợp với nàng vóc dáng mảnh mai còn được chăm chút về phom dáng để tạo điểm nhấn cho phần tay áo, ngực áo.

Áp dụng kỹ thuật draping và xoắn vải độc đáo, các nhà mốt tiếp tục trình làng nhiều kiểu áo blouse kiểu dáng mới lạ.

Xu hướng blouse mùa hè 2021 khá đạ dạng, ngoài các mẫu áo sexy phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn với các dáng áo vintage, classic tôn nét trang nhã.

Hoà cùng xu hướng sử dụng hoạ tiết hoa trên trang phục mùa mốt mới, các mẫu áo blouse còn được thiết kế trên vải chiffon in hoa văn đúng trend.

Bài viết mới